Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Phong thủy giúp “cứu cánh” sự nghiệp đang trên đà “lao xuống dốc”

Phong thủy nơi công sở đôi khi phức hợp hơn so có phong thủy trong nhà ở vì lẽ công sở là nơi phổ biến người qua lại và bắt buộc bố trí kết hợp sao cho "khí" của người này hợp sở hữu "khí" của người khác để sản xuất một môi trường hoàn hảo.

Hãy tham khảo 1 số lề luật dưới đây để với thể sắp đặt phong thủy nơi khiến việc 1 phương pháp tiện dụng nhất.

Phong thủy đề cập là đồ Bagua để kết liên các điểm với những thành tố khác như: mùa trong năm, ngũ hành kim-mộc-thủy-hỏa-thổ, màu dung nhan và con giáp, chính giữa là biểu tượng âm-dương để tốt nhất sự thăng bằng. do vậy, góc khiến cho việc của người chơi cũng buộc phải được bố trí sao cho mang lại cho chủ nhân cảm giác cân bằng: những thiết bị cứng-mềm, động-tĩnh cần được phân bố tiện dụng. tương tự, lúc khiến cho việc, game thủ cũng cần lưu ý tới sức khỏe và ý thức của mình, ko làm cho việc quá sức dẫn đến tình trạng kiệt lực.

1. Đặt bàn khiến việc hướng mặt ra cửa

1 quy tắc tối cần thiết trong việc bố trí phong thủy nơi làm việc: Bàn làm việc của bạn nên luôn hướng ra cửa chính.

vì sao ư? đơn giản cửa chính là nơi khách hàng/ đối tác của bạn bước vào trước hết và dĩ nhiên phiên bản sẽ không trình bày kéo lưng ra để tiếp đón họ


2. cây xanhđề cập theo phong thủy thì đây là hướng đón tiền của bắt buộc chúng ta bắt buộc kéo mặt về hướng ấy để có được tài lộc giá rẻ.

cây xanh cộng là 1 vật phong thủy mang công dụng logic hơn. chức năng về phong thủy của cây xanh là Tàng Phong Tụ Khí, 1 mặt ngăn che gió lạnh và 1 mặt là giữ lại tương đối nước trong mọi công trình.

không khí trong phòng làm cho việc sẽ thực thụ lưu thông và thấp hơn cho sự nghiệp trường hợp biết phương pháp áp dụng cây cối. 1 số loài cây bắt buộc nhu cầu như sau: Cây Trầu bà đế vương đỏ, Cây Cau Tiểu trâm, Cây Cọ ta, Cây Kim Ngân, Cây Kim phát tài, Cây Phát Tài, Phất Dụ Thơm, Thiết Mộc Lan...

3. Tường kính

Tường kính mang đến cảm giác khoáng đãng cho văn phòng. bên cạnh đó, nó không phải mang tác dụng bưng bít. do vậy, ví như người chơi tự tín vào các cái khí tốt trong phòng, hãy dùng tường kính để chúng lưu thông đơn giản hơn.

4. Bàn khiến cho việc ko thẳng hướng mang cửa ra vào

Về hướng thì cần đẩy ra cửa, ngoài ra, bàn khiến cho việc của game thủ không nên xếp thẳng hàng với cửa và có vị trí ghế ngồi.

bạn cần ngồi chéo cửa ra vào hoặc ở một địa điểm nào đó hạn chế việc đặt thẳng hàng vì cửa ra vào đón tài lộc và cả các sự kém may mắn nữa. Hãy ngồi tránh ra một tí để phân tích tài lộc thay vì sự kém may mắn đang tới.

5. Gương và những bức tranh

Gương là 1 thứ phong thủy khá thấp. Nó có tác động hăng hái tới sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân. Đặt gương ở nơi làm cho việc vừa giúp tạo khoảng trống phổ biến vừa là sự giúp đỡ đắc lực về mặt phong thủy.

Tranh phong thủy trấn giữ tại một số yếu điểm sẽ giúp chủ nhân mang được điểm tựa vững vàng hơn trong sự nghiệp.

6. hài hòa âm dương

Âm dương phổ biến ngẫu nhiên hẳn là nói về nam giới hay đàn bà. Âm dương mang thể được hiểu rộng hơn là những vật dụng trang hoàng trong phòng, màu sắc, tường sơn, trần nhà, chiều cao, chiều rộng kết hợp theo các lệ luật phong thủy.

Điều này bắt buộc tới sự giúp đỡ của một chuyên gia phong thủy để mang được chiếc nhìn rõ ràng và chính xác nhất

7. Ánh sáng bắt buộc thực sự tiện dụng

giá hợp lý là nên phân phối 2 dàn đèn cho phòng làm việc. Trong đấy, một dàn đèn oắt con thịnh hành vào những ngày trời đất âm u, xám xẹp để làm tươi thế hệ văn phòng.

ko buộc phải dùng đèn huỳnh quang quẻ trong phòng làm cho việc. giả dụ cần sử dụng, hãy quan tâm một mẫu đèn bàn tí hon (sử dụng bóng đèn LED, Halogen…) trên bàn làm cho việc để dung tích được cung ứng đủ ánh sáng, song song sản xuất bầu không khí vô tư, dồi dào năng lượng cho phòng khiến việc.

8. những điều kỵ

Kỵ bày đặt bàn viết đối diện có cửa và khi ngồi làm cho việc đẩy lưng ra cửa. Phong thuỷ cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp nhựa sống mà song song cũng nạp sát khí. Ngồi đẩy lưng ra cửa thì sau lưng không mang "chỗ dựa", thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí. Cả tạp âm từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng khiến cho đại não không yên, người lãnh đạo ở địa điểm này luôn ở trạng thái găng, tâm não sẽ rối loạn, dễ bận rộn sai trái lúc ra quyết định.

Kỵ ngồi cạnh cửa. Đặt bàn viết buộc phải ở bên nên cửa ra vào, bàn khiến cho việc mang cửa ra vào khá chếch mang nhau và xa ra 1 khoảng bí quyết. nếu gần cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí khuấy rối, sẽ giảm hiệu suất lãnh đạo, không những thế, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.

Kỵ sau chỗ ngồi mang cửa sổ. nếu kê bàn khiến việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo phương pháp nói của phong thuỷ là chặn đứng sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí, người ngồi khiến việc ở phong thái này, trước sau cũng bị suy vi.

Kỵ sắp cửa sổ sở hữu đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp sức sống và sát khí. trường hợp gần đường qua lại, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng nói, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo cách kể của phong thuỷ, siêu ăn hại cho việc điều hành và sự nghiệp của người khiến cho việc tại đó. ví như bởi một lý vì nào ấy bắt buộc kê bàn khiến cho việc ở đây, cần với rèm che bí mật. mà giá cạnh tranh là dời phòng khiến cho việc đi nơi khác.

không kê bàn làm cho việc ở giữa phòng, bởi vì sau lưng quá xa tường nhà, ko có "chỗ dựa", người chỉ huy trước sau sẽ bị cô lập. ko buộc phải ngồi dưới WC của tầng trên hay dưới những xà, dầm nhà…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét