Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Nhà hiện đại thiết kế bên ko kể mộc mạc tự nhiên

hầu hết chúng ta đề cập sống trong một căn phòng mà cho phép cả nhì sống trong nhà và ngoài trời. Bằng phương pháp này, chúng tôi có thể dành đa dạng thời gian mang địa điểm thi công và tiêu khiển khách hàng ở cả hai vùng của gia đình. mặc dù chẳng phải toàn bộ các căn phòng được ban phước với diện tích ko kể trời, một số vẫn còn với dung tích hợp một. mà cũng mang các người đơn vị quản lý với đủ may mắn để sở hữu cả nhị vùng ngoại trừ trời và trong nhà và thậm chí sẽ mang biển bơi riêng của họ. Nó thực thụ sẽ được rẻ đẹp để có một vị trí thi công mang những miền này giống như những gì chúng ta sẽ mang công năng ngày hôm nay.

1 khu vực lắp đặt ở Austin, Texas gọi là Main Stay được mẫu mã để tiêu khiển và để thi công cho những chủ mang một nơi thư giãn để sinh sống. Nó được kiểu dáng để tận hưởng cuộc sống sống cả bên trong và ngoại trừ. Matt Fajkus Kiến trúc khiến cho việc trên hình thức của căn nhà trong đấy với một mặt tiền nhưng mà là độc nhất vô nhị từ ​​nhà thường xuyên khác. Nó với một bức tường gạch phía trước sở hữu thể thay thế hàng rào dân cư điển hình nhưng mà có vẻ thực sự đẹp. Nội thất được gọn nhẹ như là tốt và nó có vẻ tổ chức quá sở hữu hầu hết những đồ nội thất và mẫu mã trong nó. Tôi cũng thích phương pháp họ thêm vào mẫu mã và những phụ kiện trong địa điểm. Chúng ta hãy nhìn vào những khu vực thi công dưới đây.

mức độ rất dị : một mọi công trình đương đại đẹp đương đại có một bức tường xây trên mặt tiền, nhưng làm cho nó siêu rất dị.Đây là mặt tiền của căn phòng. Vâng, phải chân thực, nó trông giống như 1 cao bên phải tôi, nhưng nó đích thực là đẹp nhất có màu xám của mình nhưng tuồng như để pha trộn với đất. Nó cũng là thấp đẹp mà gia đình có màu trắng trong nó là tốt để cân bằng việc xem xét.Một nhìn vào nhà nhưng mà ngồi dưới một gốc cây lớn đơn vị phân phối nó với bóng râm nó cần.Cây thực sự làm cho nhà đẹp hơn.

các bức tường gạch không với ở ấy để chỉ vẻ đẹp mà nó cũng sườn một truy vấn cập gián tiếp tới cửa trước, hoạt động như một rào cản tây riêng lúc mách nhỏ những lát của nội thất tới đường công cùng.các phong cảnh của khu vực lắp đặt trông hoàn mỹ quá. Nó được ý tưởng bởi Open Envelope Studio, mang sân trước đầy thực vật có thể sản xuất ở nhiệt Texas.Nhìn thấy ở đây là nội thất của căn nhà cũng như những địa điểm ngoài trời được ngay lập tức mạch kết nối sở hữu nó khi các cánh cửa trượt được đóng lại. do bí quyết sắp đặt này và thiết lập, các chủ mang mang thể phân tích cả nhì không gian và sở hữu thể kết nối có nhau cho dù họ là bên trong hay bên ngoại trừ.Điều này 1 phần bên không tính của gia đình bí quyết 1 mẫu nguyên liệu khác nhau có một cửa kính temper mập cho phép bất cứ ai để xem nội thất và những bộ phận của mọi công trình.'

1 cánh cửa pivoting đón khách tới nhà thêm 1 chi tiết lôi cuốn vào nhà.Bên cạnh ấy, tôi thích những bức tường màu xám nhưng mà vẫn với thể được nhìn thấy trong miền này.Bên trong nhà mình, với một kế hoạch mở sàn trong ấy khu vực nhà bếp, sinh hoạt và ăn uống trong 1 khoảng trống mở. người chơi cũng với thể thấy ở đây các phòng ngủ.Các nội thất của công trình được hình thức vì Joel Mozersky ngoại hình bao gồm một phòng khách giao hội vào các lò sưởi, vị trí quầy bar và một nhà bếp. Rõ ràng, đấy là rộng rãi đủ cho các các bạn để trải nghiệm từ các địa điểm sinh sống để khoảng trống ăn uống.Các bàn ăn nhìn thấy ở đây được làm cho bằng gỗ mang ghế ăn màu đen. Nó có một ánh sáng mặt dây chuyền nghệ thuật treo trực thuộc Trung ương bán buôn một sự phân biệt giữa nhà bếp và miền. Chú cũng thấy các bức tường gạch màu xám vẫn được muốn trong phần này của ngôi nhà.

Cửa ôxin treo bằng kính temper mở lên tới gần gấp đôi kích thước của địa điểm sinh sống, cho phép khách và địa điểm thi công để hưởng thụ cả trong nhà và không gian không tính trời.Một điều thấp là một người có thể trực tiếp tầm nã cập vào đại dương bơi.Từ phòng ngủ, cửa lùa của nó cũng có thể được mở ra để sở hữu quyền tầm nã cập đến sân sau. Thật hấp dẫn phải?Nhìn thấy ở đây là một patio ngoài trời nằm giữa biển bơi và nội thất của căn phòng.Tôi thích các hào quang quẻ của diện tích bởi vì nó siêu dễ dàng để truy cập vào hồ bơi và cả khoảng trống trong nhà và bên cạnh trời.

cảnh quan hơn nữa cũng được hoàn thành vào sân sau của khu vực lắp đặt gồm có 1 gốc cây phệ sản xuất bóng râm. Trong miền ngồi 1 đại dương bơi hình chữ nhật sở hữu những vùng nước hàng xanh bởi nó được nhiều người áp dụng gạch lát sàn màu xanh.

Tôi chắc chắn sẽ lưu ý sống trong 1 căn nhà như thế này! Ngay cả ví như nó nằm trong thành phố hoặc ở giữa nhà, nó vẫn sở hữu bên cạnh trời riêng của mình thưởng cho các chủ với để trải nghiệm. Thật vậy, nó vững chắc là một Stay chính và ví như điều này là nhà của tôi, tôi vô cùng thích ở lại đây mỗi ngày để làm công tác của mình và dành thời gian mang nhà mình. sở hữu phần lớn điểm thư giãn ko chỉ trong không gian không tính trời nhưng ngay cả trong nhà. Tôi muốn nhắc, Matt Fajkus Kiến trúc đã khiến một công tác thông minh cho việc ngoại hình lại công trình này. Ngay cả nội thất được quy hoạch phải chăng và những bộ phận khác nhau của nó được cung ứng rẻ.Làm thế nào về bạn, những gì người chơi với thể kể về ngôi nhà này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét