Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Hóa giải những hiểu lầm trong phong thủy nhà ở

Phong thủy chẳng phải là:

Phong thủy chẳng phải là việc ý tưởng nội thất

mục đích của phong thủy chẳng hề là trang hoàng nội thất đẹp. bạn cho rằng các gì thấy bao quanh sẽ thúc đẩy tới mình. ngoại giả, điều đó chỉ đúng một nửa. các lực vô hình nào đấy đang đi lại và chảy bên trong mọi công trình của game thủ còn quan trọng hơn rộng rãi (nó được gọi là "khí").

Tôn giáo là 1 tập hợp hệ thống người tin tưởng và tôn thờ 1 sức mạnh siêu nhiên hoặc cao hơn. Còn mê tín dị đoan là tín ngưỡng xuất hành từ niềm tin tôn giáo hay văn hóa.

Chính bởi vậy, phong thủy ko phải là tôn giáo hay mê tín dị cam đoan.

Phong thủy chẳng phải là phóng thích thể tích hoặc những đồ vật ko diễn giải

giải phóng khoảng trống là 1 lễ thức tôn giáo hay linh tính nhằm bảo vệ người dân khỏi bất hạnh. dù rằng cả giải phóng dung tích và phong thủy đều đem lại "năng lượng" công tác mà chúng khác biệt. giải phóng diện tích đã sở hữu những thiết lập riêng về lịch sử và truyền thống, nhưng mà những kiến ​​thức này ko bắt nguồn từ Trung Quốc. vì thế, chúng ta buộc phải tạo cho mình những nguyên lý riêng!

Phong thủy chẳng hề là vật phẩm dựa trên 1 hệ thống

Phong thủy hoàn toàn ko có gì buộc phải khiến có sự quyến rũ, nữ trang, biểu trưng, pha lê, vàng, và bùa hộ mệnh. Đây chỉ là một phần trong quan niệm của phương Tây chứ chẳng hề bắt nguồn từ Trung Quốc. Đối tượng phong thủy truyền thống được được nhiều người biết để hòa tan năng lượng bị động một cách kín đáo, thường xuyên và liên hiệp vào một nhà mình nhưng không để biết rằng phong thủy đã được mong muốn.

Phong thủy chẳng hề là dự án một lần

mọi tất cả vật dụng trong cuộc sống đều như 1 loại chảy, do vậy, phong thủy chẳng hề là 1 công thức để người chơi cần thiết 1 lần và sau đấy quên đi. những chu kỳ năng lượng trong môi trường của game thủ sẽ thay đổi. nhân loại chỉnh sửa, những mục tiêu và mối quan hệ, sức khỏe và công việc của người chơi cũng thay đổi. vì vậy, game thủ luôn luôn phải khám phá các vấn đề phong thủy để sở hữu thể điều chỉnh môi trường xung quanh cho phù hợp mang các nỗ lực hiện tại và mai sau của người chơi.

Phong thủy là gì:

Phong thủy nhìn nhận thời kì cũng như diện tích

thời gian là một yếu tố quan trọng trong việc giải thích phương pháp cư xử tác động đến những diện tích nhưng bạn sống và khiến việc. một học viên phong thủy biết chắc hướng đối diện sở hữu nhà của người chơi vì nó sẽ quyết định khí chảy trong và xung quanh nó như thế nào, và dùng cho như một điểm tham chiếu cho tất cả những tính toán tiếp theo. Phong thủy cũng: tính toán những yếu tố thời kì với lịch phong thủy (a), và với những phép đo định hướng có một la bàn phong thủy (b).


Phong thủy là sự thống nhất của thế giới bên trong và bên ko kể

Phong thủy là nguồn kiến thức của Trung Quốc cổ đại

Phong thủy được có mặt trên thị trường dựa trên thuyết âm dương và ngũ hành. Thuyết âm dương trong Đạo giáo diễn tả và điều chỉnh toàn bộ tất cả trang bị trong ngoài trái đất. Ngũ hành là một tổ chức nghiên cứu diễn giải để tạo tiện nghi cho hoạt động của âm và dương. Phẩm chất và phương thức ảnh hưởng Căn bản giúp người chơi hiểu rằng, hầu như toàn bộ mọi vật dụng xảy ra trong vũ trụ, từ những hoạt động của cơ quan nội tạng và cảm xúc của nhân loại hay thời kì trôi qua, môi trường xung quanh đều tác động tới thể chất của game thủ.

Phong thủy coi xét những phương diện của loài người

Phong thủy khiến cho nổi bật sự riêng biệt cá nhân và mỗi người sẽ với phản ứng khác biệt có các chất khí trong môi trường của họ. bởi thế, cộng một dung tích mà mỗi người sẽ mang những kết quả không giống nhau. bởi vậy, người chơi sở hữu thể để ý tháng ngày năm sinh của bạn và dữ liệu cá nhân khác để kiểm tra mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình để sở hữu những sắp xếp phong thủy hợp lý nhất cho nhà bạn của game thủ.

Phong thủy quan sát sự hợp nhất của trái đất bên trong và bên ngoại trừ

Phong thủy là một thực tại "vĩ mô" bởi vì nó quan sát thấy rằng mang 1 liên kết rất thực tế giữa những không gian bên trong và bên ngoài. tài sản của khu vực lắp đặt bạn bị thúc đẩy trực tiếp do môi trường - độ cong của cảnh quan, hình trạng của nước và núi, và những cấu trúc xung quanh che chở và bảo vệ nó. đó là lý bởi nhưng người chơi phải diễn giải lúc sắm sắm hoặc thành lập một căn phòng do nó liên quan cực kỳ phệ tới cuộc sống của người chơi.

Phong thủy xác định vùng và bố trí các phòng cần thiết

Phong thủy không chỉ giúp bạn hiểu khí ở đâu và như thế nào, nó cũng xác định đúng đắn các khía cạnh của cuộc sống (sự nghiệp hay mối quan hệ) nó sẽ thúc đẩy tới. do vậy, phong thủy rất có ích cho việc định vị miền tối ưu của gia đình quan trọng, chằng hạn như phòng ngủ hay nhà bếp, nhằm cung cấp tích cực rộng rãi chi tiết không giống nhau trong cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét