Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

gia đình thành lập với dung tích mở giữa rừng nhờ cửa kính chịu lực

Như chúng ta phát triển thành tinh thần hơn về sự áp dụng buộc phải bảo vệ hành tinh của chúng ta và để tiện tặn khoảng trống, chúng ta vươn lên là cách tốt nhất nhiều hơn trong quan niệm sống quy mô tí hon. Nhà như một nhỏ nhắn này ở Hà Lan truyền cảm hứng cho chúng tôi để thử 1 loại gì đấy mới và sinh thái thân mật. Điều này đích thực là địa điểm thi công nhỏ nhắn trước tiên được xây dựng một phương pháp hợp pháp ở Hà Lan, có các người khác để tuân theo trên bước chân của nó.Các giải pháp nhà chỉ 23 mét vuông và nó được kiểu dáng bởi vì Walden Studio , 1 đơn vị tin yêu vào cuộc sống nhỏ xíu gọn và hiệu quả và kiến trúc tự duy trì. đội ngũ chuyên kiến trúc quy mô tí hon và đã được rất sang trọng cho công việc.

Dự án này, được coi là thất thường đối có khu vực, được hoàn thành vào năm 2016. sở hữu đa số thử thách nên vượt qua, một trong các cần thiết nhất của mọi là kích tấc giảm. do khu vực thi công là rất gầy gọn, toàn bộ mọi thiết bị đã được thu ốm lại và chỉ sở hữu những mật độ hoàn toàn cân nhắc nên được đưa vào trong mẫu mã của nó.Tuy nhiên, điều đấy ko có nghĩa là giảm đáng kể tha hồ. lựa chọn mẫu mã là 1 đa tính năng. Điều đấy sở hữu tức là sự liên kết những nhân tố và những chức năng nhưng mà có thể dễ dàng được phân biệt vào cấu trúc mới được ý tưởng để tiện tặn khoảng trống. ý tưởng tổng thể là 1 trong siêu khéo léo mà phát minh toàn bộ các mẫu công năng. ví dụ, cửa trước của căn phòng bé này thực thụ làm cho bằng nhị cửa kính temper to.

các nhà bếp và 1 bậc thang được đặt ở địa điểm trọng tâm của căn phòng. Đây cũng là nơi nhưng 1 bàn bé mang thể được tậu thấy. mặc dù sự câu kết của các tính năng là một tí kỳ lạ, đó là 1 sự cấu kết với ý nghĩa cho thể tích này.Các cầu thang ẩn chứa bên trong và lắp ráp 1 góc lưu trữ hoàn mỹ cho tủ lạnh phía sau họ. Người ta sở hữu thể thịnh hành cầu thang đối xứng để đạt được thể tích gác xép nơi mà khu vực ngủ nằm. Up ở đây mang 1 dòng giường thoải mái, 1 bộ kệ để phụ của nó và 1 cửa sổ ánh sáng bầu trời mà lắp đặt một dòng nhìn dễ thương của môi trường bao quanh.Thực tế, mang bốn cửa sổ trần trong tổng số và vai trò của họ là để mang đến ánh sáng tự nhiên vào trong nhà nhưng còn mách nhỏ ý kiến của phong cảnh bao quanh và bầu trời. Họ cũng đóng góp 1 loại nhìn cởi mở và nhiều toàn bất chấp sự giảm kích tấc của những kế hoạch sàn .

một góc loại ghế ốm là thành phần chính của dung tích sống. Đây thực chất là một địa điểm nhưng có thể đơn giản chỉnh sửa tính năng của nó. các cửa hàng chỗ ngồi đa tác dụng và mang thể được biến đổi thành 1 bàn ăn với tứ chỗ ngồi bất cứ lúc nào chú ý.Một phần đáng kinh ngạc về điều này nhà vi là phòng tắm nhưng mà ko phải là nhỏ xíu như mong chờ. Hơn nữa, phòng này cũng đơn vị phân phối 1 cái nhìn toàn cảnh, mang cửa kính chịu lực béo so có quy mô tổng thể. mang đủ dung tích ở đây cho một vách tắm trong đấy cho thấy rằng sang trọng không có ngừng.

vách tắm kính nguyên liệu đơn thuần và ánh sáng được quan tâm trong suốt dự án. Chúng giúp giữ cấu trúc nhẹ và tươi mới, đặc biệt là khi cách tốt nhất liên hiệp mang màu sắc đẹp trung tính và nhẹ như các người quan tâm trong trường hợp này. Ánh sáng tự dưng dồi dào hoàn thành hình ảnh.Mặt tiền tài căn phòng được khiến bằng gỗ thông chuyển đổi nhiệt và điều trị trùng hợp và cấu trúc khái quát được khiến cho bằng gỗ vân sam. sơn sinh thái được để ý tới trong suốt và sàn nhà được bao phủ trong nút chai bí quyết nhiệt và thoả thích.

dù rằng có kích thước nhỏ bé này nhà trên bánh xe , dự án này đích thực cung cấp rộng rãi hòa bình trong một cảm giác. vì nhà quá ốm, chỉ với những nguyên tố đề cập và có lợi mang trong ngoại hình của nó. kích tấc giảm còn gá đặt những lợi thế của việc có để làm sạch ít hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn. mang một nhà vệ sinh ủ và điều này chỉ là 1 trong những mức độ nhưng mà làm cho một gia đình sinh thái thân thương và tự duy trì này. các người khác bao gồm một hệ thống thu nước mưa và ba tấm pin mặt trời mập được setup trên mái nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét