Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

các màu sơn bạn đừng bao giờ nghĩ tới cho công trình của mình

dù rằng mỗi người có 1 suy nghĩ và quan điểm riêng, chúng tôi không nghĩ sẽ với rộng rãi người không đồng ý có top những màu nhan sắc xấu xí nhất do những nhà nghiên cứu Úc đề ra sau đây. Màu nâu xanh được gọi là Opaque Couche, 1 trong các màu sắc được coi là mang thể giúp nhân loại bỏ thuốc lá. tuy nhiên những nhà công nghệ cho rằng màu nhan sắc này thực thụ vô cùng tồi tệ.

Heather Humphrey, người đồng sáng lập công ty hình thức Alder and Tweed, giảng giải mang trang Relator.com rằng: " Nó ko hẳn là một màu xấu xí. Tôi đã từng thấy một vài chiếc quần mang màu ấy và chúng khá xinh xắn. nhưng lúc người ta tậu màu sơn, người ta thường tậu những màu tạo cảm giác hạnh phúc và nhẹ nhõm. Màu dung nhan này khiến cho game thủ can hệ tới loại chết và không mang sự sống. Nó chỉ khiến cho tâm trạng game thủ đi xuống thôi." Cũng đúng cần không?

Và, rõ ràng, ấy chẳng phải là màu dung nhan độc nhất vô nhị phát triển thành không sở hữu thiện cảm khi nó xuất hiện trên những bức tường căn phòng. Humphrey nhắc rằng, còn với một đôi màu nhan sắc bạn buộc phải hạn chế khi chọn màu sơn.

Màu lông tơ đào

mặc dù màu nhan sắc này siêu bình thường vào các năm 60, thời buổi này người ta thường không chọn nó cho địa điểm thi công của mình. lúc hỏi những chuyên gia về màu sắc đẹp, Humphrey cho biết màu sắc này mang phần nào đấy giúp thư giãn (nếu game thủ dùng cho đồ dùng, trang bị trong nhà), nhưng trường hợp game thủ tậu nó khiến màu sơn, nó mang thể tàn phá tâm trạng của game thủ một cách nặng nề đó.

Màu cam bánh nướng

Humphrey kể rằng, màu dung nhan này mang thể là nguyên tố gây kinh ngạc - mà theo chiều hướng thụ động. Màu nhan sắc này khá quá khi sơn nhà, nó cũng kích thích vị giác nữa. Nó có thể làm bụng của game thủ khó chịu ấy.

Màu vàng chói

Màu quà bơ tạo cảm giác sung sướng, nhưng mà nó quá sáng và màu sắc đẹp "vui tươi" này là tông màu nóng làm con người ta cảm thấy lo âu hoặc khổ sở. Và nó cũng quá chói mắt, khiến cho nó trở thành một màu "xấu".

Màu đỏ đậm

Màu đỏ sáng có thế tạo bắt buộc tâm trạng bực tức thay vì cảm giác đầm ấm như game thủ cân nhắc. Humphrey nói rằng, màu sắc này thường kết hợp với màu hồng và neon vào các năm 80, và chúng ta cũng bắt buộc hạn chế những màu này.

Màu hồng kem

các màu ngả xám như màu hồng phấn nhạt này sở hữu thể phá hỏng cả ánh sáng của nhà riêng. những màu sáng hơn một tẹo mang thể giúp cải thiện tâm cảnh của người chơi nhưng các màu mờ nhạt thì hoàn toàn trái lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét