Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

yêu thích tậu cửa kính theo phong thủy

Việc lưu ý cửa kính ko chỉ bắt buộc theo màu sắc, hình thức của cửa mà cần phải dựa vào một số những yếu tố khác nữa như: yếu tố phong thủy để mang lại sự may mắn cũng như thịnh vượng của gia chủ. Vậy sử dụng tìm cửa kính theo phong thủy như thế nào cho thích hợp. cửa hàng chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý dành cho bạn.

thiết kế cửa kính làm cửa chính hợp sở hữu phong thủy

Cửa chính trong căn nhà của bạn là quan trọng nhất trong mẫu mã cũng như phong thủy. Cửa chính được ý tưởng chuẩn sẽ giúp cho căn phòng của bạn được đẹp và cân đối, sang trọng hơn. Mặt khác, cửa chính được hình thức đúng hướng sẽ giúp chủ dự án khiến cho ăn phát đạt, nhà cửa thuận hòa……

1 cánh cửa được mẫu mã đúng phong thủy sẽ là nơi thu hút không khí thiên nhiên vào bên trong nhà bạn, lấy sự đối lưu trong ko khí trong nhà làm cho trọng tâm. Hơn nữa cửa kính phải có kích thước thích hợp, tỷ lệ cân đối so mang ngôi nhà. Nhưng tuyệt đối không được kiểu dáng cửa chính quá nhỏ vì như vậy sẽ làm mẫu mã nhà bạn bị ảnh hưởng ko phải chăng.

nếu bạn đang ngoại hình nhà hay đang mang dự định sửa chữa cửa kính thì bạn buộc phải cửa hàng với các kiến trúc sư cũng như tham khảo thêm những khía cạnh phong thủy để giúp bạn mang được 1 vật phẩm tốt hơn.

Về màu sắc của cửa kính

Về màu sắc của cửa kính thì bạn cần thịnh hành một số điểm như sau:

Theo thuyết phong thủy thì lúc thiết kế cửa chính bạn phải quan tâm hài hòa giữa hướng cửa và màu sắc của thềm nhà vì như vậy sẽ ảnh hưởng to tới vận khí của căn nhà.

Hơn nữa, màu sắc cửa kính còn mang những màu sắc khác nhau với những thuộc tính khác nhau. Tùy vào mệnh của chủ thầu và màu sắc của thềm nhà thì bạn cần để ý màu khác nhau để nâng cao thêm vận khí cho căn phòng. Cụ thể như sau:

– giả dụ cửa nhìn về hướng Đông hoặc Đông Bắc thì bậc thềm cần có màu đen (theo Ngũ Hành: Đông thuộc mộc, màu đen thuộc thủy, thủy sinh mộc)

– nếu cửa nhìn về hướng Nam hoặc Đông Nam thì bậc thềm nên sở hữu màu xanh (phía Nam thuộc hỏa, màu xanh thuộc mộc, mộc sinh hỏa).

– nếu cửa chính nhìn về hướng Tây hoặc Tây Nam, bậc thềm cần với màu vàng (phía Tây thuộc kim, màu vàng thuộc thổ, thổ sinh kim).

– Còn trường hợp cửa nhìn về hướng Bắc hoặc Tây Bắc, bắt buộc phối hợp mang bậc thềm màu trắng (Bắc thuộc thủy, màu trắng thuộc kim, kim sinh thủy).

Bạn với thể tham khảo thêm những vật phẩm khác của chúng tôi: Bản lề kính cường lực; các chiếc khóa cửa kính

một số điều kiêng kị lúc ngoại hình cửa kính

có tương đối rộng rãi điều kiêng kị khi mẫu mã cửa chính như:

ko được hình thức cửa quá phải chăng hoặc quá chật hẹp vì như vậy là điềm báo của sự suy bại. Chính do đó sở hữu câu: "minh đường bắt buộc rộng rãi" thì mới thuận lợi cho chủ đầu tư lớn mạnh sự nghiệp, con dòng thành đạt .

Mặt khác cũng không cần khiến cho cửa quá trộng vì như vậy vận khí sẽ dễ dàng thoát ra bên cạnh.

Trong phong thủy cũng giảm thiểu mẫu mã cửa chính và cửa sau đối diện nhau vì như vậy thì khí vào sẽ lập tức bị thoát ra bên cạnh mà ko lưu lại trong nhà. Trong trường hợp đấy bạn sở hữu thể để ý tới cách biệt khu vực kính cường lực vừa để trang trí vừa để tránh những khía cạnh phong thủy.

Cửa chính cũng ko phải hướng thẳng về ngõ cụt, cây cổ thụ hoặc khe núi. Cây to ở trước cửa chính sẽ sở hữu khí âm vào trong nhà, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe toàn bộ người. Cũng bắt buộc tránh cửa chính nhìn vào trong ngõ cụt, bởi ngõ cụt thường tàng tụ âm khí. Thêm vào đó, giả dụ với khe núi đối diện cửa chính sẽ làm cho người trong nhà 1 cảm giác bất an, với điều ko may đang rình rập.

– 1 điều đặc thù quan trọng mà bạn bắt buộc đặc biệt cần thiết lúc sắm cửa kính theo phong thủy là địa điểm không tính của cửa chính bắt buộc luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và sáng sủa, tạo cảm giác thoải mái và lợi ích. ví như thể tích phía trước cửa chính khá tối, bạn có thể mẫu mã thêm đèn chiếu sáng.

nếu trong những dịp đặc thù thì bạn sở hữu thể trang trí cửa kính thủy lực theo một số gợi ý của chúng tôi trong bài :trang trí cửa kính thủy lực tại căn nhà và giải pháp các loại sản vật kính màu ốp tườngkính màu ốp bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét