Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

một phòng tắm sáng hơn sở hữu mà trắng tươi của nội thất

Nó với thể được dễ dàng hơn để mang được 1 dự án được thực hiện khi bạn có 1 thời hạn, như là ví như cho Phil và Stacia Samartan mang remodel phòng tắm chính của họ. "Khi sắp làm cha mẹ mới, họ nhiều người áp dụng vững chắc rằng nhà của họ đã được thiết lập một bí quyết hiệu quả cho gia đình mở rộng của họ", nhà mẫu mã Susie Herr nhắc. Mặc dù hai vợ chồng đã sống trong nhà của họ tại Long Beach, California, trong 10 năm, đấy là ngày đáo hạn sắp tới Stacia rằng thúc quay nâng cấp giới thiệu phòng tắm của họ, trong ấy bao gồm việc cài đặt 1 bồn tắm và thêm lưu trữ nhiều hơn. "Xuất hiện của em bé cứng cáp là một yếu tố lái xe cho sửa sang lại này," Ông đề cập.

phòng tắm tại một Glance


Ai sống ở đây: Phil và Stacia Samartan, và con trai mới sinh của họ từ: Long Beach, CaliforniaKích thước: 60 feet vuông (5,6 mét vuông) Năm xây dựng: 1954;remodeled vào năm 2015 thiết kế: Susie Herr của Mend bước thứ nhất Herr là để bố trí lại việc sắp đặt, bao gồm việc chuyển mục tới vị trí hiện tại của nó đối diện với bồn rửa. đề cập từ lúc chủ đầu tư đã chuyển nhà văn phòng của họ vào phòng ngủ trong remodel, phòng tắm kính yêu thích để kết nối đến một ngôi nhà khác trước. Sink chuyển tới khu vực hiện tại của mình để nhường chỗ cho những bồn tắm và nhà vệ sinh bây giờ ngồi đối diện trước đây của nó địa điểm. những vòi sen ở trong cùng một địa điểm, nhưng Herr dời đường ống dẫn nước vào bức tường đối diện để giữ cho nó với nhà vệ sinh và bồn rửa. "Thách thức lớn nhất của không gian này là ko gian", Herr nói. "Phòng tắm với một dấu chân nhỏ, nhưng tôi đã được giao nhiệm vụ thêm như lưu trữ nhiều càng tốt, cộng sở hữu 1 bồn tắm, một dòng gì ấy mà không phải là trong phòng tắm gốc."

Sau lúc đặt ra các kế hoạch sàn, Herr mua đồ đạc và kết thúc."Các chi tiết chính trong việc giúp đỡ với các bí quyết của chúng tôi với ngân sách và thời gian," cô nhắc. "Tất cả toàn bộ thiết bị chúng tôi đã mua tiêu dùng để mang trong kho và sẵn sàng để tàu." 1 bàn trang điểm nổi off-the-shelf tới nhanh chóng, thêm lưu trữ và không gian truy cập có giá trị .Một tủ thuốc lõm rất rộng cũng tạo ra lưu trữ mà không nhô ra vào phòng tắm. "Hai phân tích lưu trữ được thực hiện một thế giới của sự độc lập cho phòng tắm này," Ông đề cập. Sau lúc sống sở hữu gạch mosaic trong 10 năm, những chủ thầu quan tâm nhận được từ số đông vữa. Gạch xi măng từ Ann Sacks hài hòa những màu sắc tươi và mô hình chủ thầu tậu kiếm mà không sở hữu sự sửa chữa uy tín của một khảm. "Mang trong đó hit của màu sắc và hoa văn thực sự khiến cho diện tích đặc thù," Herr nói. các sàn gạch liên tục, nhắc cả dưới vanity nổi và vào phòng tắm, giữ cho di chuyển mắt và giúp cho diện tích cảm thấy lớn hơn lúc có cửa kính temper ngoài. Ở những nơi khác, nhà hình thức duy trì một bảng màu chủ yếu là màu trắng, mà giữ không gian từ cảm thấy quá bận rộn và ngân sách xuống. " đề cập từ lúc sàn gạch theo khuôn loại là một khả năng hình thức lớn, chúng tôi giữ phần còn lại của thể tích tươi và sắc nét mang những bức tường màu trắng, gạch ốp tường màu trắng và trang điểm trắng ", cô đề cập.

Ngay cả bồn tắm miễn phí-đứng tăng cường kích thước cảm nhận của phòng tắm, cho phép mắt theo ngói toàn bộ những phương pháp để các bức tường. "Mặc dù không có nhiều khoảng trống kế bên bồn tắm, phương pháp 1 bồn tắm đứng, so mang 1 thả trong bồn tắm, tạo cảm giác thể tích hơn," Herr đề cập.

Của phòng tắm kính là một tác phẩm nghệ thuật, một bản in của Amedeo Modigliani, cho biết thêm chiều sâu và tính cách đáng nhớ vào phòng tắm trong khi buộc mang các bảng màu hạn chế. "Tôi phân tích có 1 mảnh ấy đã tạo ra một cảm giác cổ điển để tương phản có tính hiện đại của diện tích," Herr kể. mang thể hoạt động cửa sổ và quạt thông gió mới giữ cho phòng tắm thông gió tốt. Nhìn chung, dư phòng tắm hoàn thiện đơn thuần, off-the-shelf sản vật và một vài splurges trang trí để tạo ra một thể tích sống rẻ và hấp dẫn. "Bằng cách cài đặt một gạch gạch màu trắng đơn thuần trên các bức tường vòi sen và bồn tắm, cùng mang đặt hàng 1 vanity khiến cho sẵn từ các cửa hàng phần cứng, chúng ta sở hữu thể tiết kiệm ở các khu vực như vậy mà chúng ta với thể phung phí một chút trên sàn nhà và bồn tắm, "Ông đề cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét