Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

tận dụng phòng tắm hầu hết sở hữu những kiểu dáng tươi mới trên tường

Trong 1 remodel trong đấy sở hữu một cập nhật nhà bếp, cả nhà thay thế cửa sổ và 400-square-foot ko kể ra, nó là phòng ngủ của chủ nhân trong việc bổ sung mà những nhà mẫu mã vẫn còn nán lại. "Phòng tắm là nơi mà chúng tôi đã dành mọi thời gian vào dự án ấy, "Adrienne Wood, người cùng sở hữu chồng Jason, cải tạo nhà riêng này ở Đông Providence, Rhode Island nhắc. " ấy là một khoảng trống thân mật như vậy cho một đôi ", Adrienne nhắc. Và cho miền của nó ko kể này, nó cũng là 1 trong các vượt trội. "Nó luôn luôn là một tính năng khi bạn bước vào phòng ngủ."

Phòng tắm tại 1 Glance
ai giải pháp nó: một cặp vợ chồng quảng cáo phòng tắm này trong 1 chủ phòng không tínhđến từ: Đông Providence, Rhode Island Kích thước: 200 feet vuông (18,6 mét vuông)thiết kế: từ [trong] hình cập nhật này cũng nhận ra 1 chương mới trong cuộc sống của chủ nhà, một cặp vợ chồng bảy năm. Alt hough Woods kiểu dáng phòng tắm, chủ thầu kết hợp đa dạng vật lưu niệm của riêng mình, bao gồm cả các tác phẩm điêu khắc ngoại trừ bồn tắm, ngực dưới vanity và những bức tượng thiên thần trên quầy để khiến nó của riêng mình. "Họ thu gom của các chiếc nhưng đã không thực sự thu thập những trang bị cùng nhau, "Adrienne kể. "Họ thực sự xây dựng ngôi nhà này có nhau." các bồn tắm đến từNew England Phá dỡ & Salvage , ở New Bedford, Massachusetts, và được gắn ngay lập tức với 1 nền tảng được khiến cho từ hai dầm gỗ khai hoang. các chùm trái còn lại dài để hoạt động như một bước vào bồn tắm ngoài cao lớn, nhìn ra Cove Bullock, 1 cửa vào ra sông Providence. các đỉnh của bồn tắm được trục vớt và bàn trang điểm ưng ý sở hữu các bậu cửa sổ. "Việc bổ sung là đa số về xem ra nước", Adrienne đề cập. các cửa sổ phải chăng, 32 inch trên sàn thành ở phía dưới và 56 inch ở phía trên, được hình thức để khung hình riêng cho người tắm. một cửa sổ nhìn trực tiếp ra nước, và người kia nhìn ra một đống củi mới đơn vị phân phối sự riêng tư từ những người hàng xóm. cảnh tượng tiến hóa theo mùa, như củi được nhiều người áp dụng.

những bồn rửa phòng tắm kính , cũng từ New England Phá dỡ & Salvage, sở hữu một lớp gỉ tùy chỉnh, mà những nhà kiểu dáng cũng bí quyết cho những đáy của bồn tắm. Sink ngồi trên 1 bàn khiến việc-biến-hư cũ.

Jason được ý tưởng và sản xuất vòi nước của bồn rửa chén, mà chỉ đơn thuần là ống đồng, cũng như của bồn tắm. "Điều ấy với nghĩa là 1 điều điêu khắc", Adrienne nhắc. Cổ chồng chéo của họ trộn nước nóng và lạnh tới từ mỗi ống, và củng cố vớt, thẩm mỹ chức năng của phòng tắm. các đòn bẩy kim cái ở bên trái và bên cần của từng điều khiển vòi nước mỗi ống 1 cách khác biệt.

các cấu trúc bằng gỗ gụ ngoài bồn rửa khung nhập của vòi sen và chia tách những miền bồn rửa từ vị trí nhà vệ sinh, tạo sự riêng tư trong một căn nhà ko có cửa. "Nó hoạt động như thảm sàn của bạn trong 1 bí quyết mà còn là một màn hình", Adrienne kể. cộng gụ decking sử dụng ở đây được quan tâm trong suốt cuộc đổi mới của nhà, cả trong nhà và không tính.The Woods thiết kế diện tích đầu tiên và cách tốt nhất các trận đấu gần đây. "Chúng tôi với được vui mừng về làm việc theo cách này mang khách hàng", Adrienne đề cập. Đôi lúc, họ sẽ mẫu mã một căn phòng đầy đủ mọi các phương pháp nhưng để lại một vài chi tiết mà họ sẽ cố gắng để tìm thấy trong một phiên bản thu nhặt được, chứ chẳng phải là ngoại hình những yếu tố chính mình. đó là giả dụ có vanity và bồn tắm. các kiến trúc kế bên cả hai công năng được xây dựng, và sau đó họ tậu thấy 1 mảnh để lấp đầy không gian.
một tay nắm cửa cũ gắn vào khung gỗ gụ hoạt động như một chiếc móc khăn. "Đó là một dự án rất nhỏ, nơi với số đông các khía cạnh này đã được tập trung cao độ, và có đa số trong số họ", Adrienne nói.

Bước qua khung gỗ gụ để tắm, dự ra từ việc bổ sung và những công năng ánh sáng ngẫu nhiên ở cả hai bên. ko cho đến khi bạn đạt tới các vòi sen ko cửa sổ gần như chiều cao bên phải bộc lộ bản thân. những ngách bên trái là 1 cửa sổ tiếp giáp mang vòi sen ngoại trừ trời và nhìn ra nước. những củi chồng, mà chạy song song sở hữu mục tắm, phân phối sự riêng tư cho cửa sổ này và chỉ đạo những điểm sang một bên. những cửa sổ bên cần là 1 mảnh bên trong của kính ngăn phương pháp tắm từ nhà vệ sinh.

Trong suốt phòng tắm kính , nhưng toàn bộ đáng cân nhắc trong lúc tắm, mang 1 giới thiệu chi phối của bê tông. "Chúng tôi nhiều người sử dụng đến việc mẫu bỏ gạch trong dự án này", Adrienne nhắc. Trong khi tắm, 1 vết cụ ko thể thiếu tạo ra màu xanh, trong lúc 1 vết thêm trên đầu tạo ra những kết thúc cẩm thạch.kế hoạch sàn này của đầy đủ nhà riêng cho thấy phần gốc trên bên trái, với sự bổ sung của những chủ phòng tắm và phòng ngủ ở góc trên bên phải.Từ phòng tắm, bạn nhìn vào phòng ngủ chính và phần còn lại của nhà riêng. các bức tường shingled là bên không tính ban đầu của căn hộ, sở hữu toàn bộ mọi thứ trên 1 phần bên này của sự bổ sung mới. Đỉnh cao trần đạt khoảng 14 feet trong phòng ngủ và phòng tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét