Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

6 mẹo tăng thêm chỗ ngồi cho phòng khách nhỏ

một vài mẹo nhỏ dưới đây lúc thiết kế nội thất phòng khách sẽ giúp bạn thoát khỏi cảnh "túng thiếu" chỗ ngồi khi mang phổ biến người đến chơi nhà. Tham khảo và lựa chọn thử nhé!

1. cách tốt nhất kích cỡ của bàn ghế

với những phòng khách eo hẹp về khoảng trống thì khi cẩn thận đồ nội thất, trang trí… bạn đừng ham những món đồ với kích thước to, chẳng hạn như 1 bộ sofa quá cỡ, 1 cái bàn "chà bá". Thử nghĩ xem, kém chất lượng sử nếu đấy chỉ là các thiết bị nhỏ nhắn, với thể gấp gọn thì lúc với đa dạng người tới chơi nhà, thay vì lúng túng, bạn mang thể dẹp gọn chúng lại, trải chiếu hoặc xích sắp lại để bố trí thêm ghế. bởi thế hãy chỉ mua những bộ bàn ghế sở hữu ý tưởng đơn thuần, kèm theo một vài cái ghế phụ.

2. Kê ghế dài bên cửa sổ

một cái ghế dài sắp xếp ngay cạnh cửa sổ sẽ không chỉ là nơi để bạn thư thả đọc sách, ngồi hong tóc, ăn vặt… mà còn là nơi để ngồi hàn huyên cộng bạn bè, người thân mỗi lúc sở hữu dịp tụ họp. Đây sẽ là 1 chỗ ngồi lý tưởng, vì vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng, thoáng mát, vừa sở hữu thể ngắm cảnh bên ngoài.

3. nhiều người sử dụng bàn mang thể khiến ghế

Hãy thay thế mẫu bàn trà bằng 1 dòng bàn Ottoman, đấy là một ý tưởng siêu logic khi trang trí và kiểu dáng nội thất cho khoảng trống chức năng này. Như vậy thì lúc nhà có khách thì bạn sẽ có thêm chỗ ngồi để đón tiếp họ, còn những khi không với khách thì ấy sẽ là nơi bạn đọc sách, bày những khay nước…

4. Bàn trà với thể đựng đồ

các món đồ nội thất đa năng ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình trong thiết kế nhà ở hiện đại. Sẽ không với gì tiện dụng hơn nữa khi bạn với 1 dòng bàn vừa với thể bày biện trà nước, vừa mang thể được nhiều người biết như một chiếc tủ để cất đồ bên trong. Còn đông đảo các sản phẩm 2 in 1, thậm chí là 3 in một để bạn sở hữu thể thịnh hành quảng cáo nhằm tiết kiệm không gian cho ngôi nhà khách nhỏ, đồng nghĩa sở hữu việc mang thêm chỗ ngồi khi bạn bè đến chơi.

5. Bàn ghế gấp

Đây là 1 món đồ siêu thuận tiện, bình thường chỉ là một món đồ "dấp xó" vô cùng gọn gàng, nhưng khi với đa dạng khách đến chơi nhà thì bạn sẽ thấy nó "lợi hại" tới mức nào. giả dụ kỹ lưỡng hơn, bạn hoàn toàn có thể tậu 1 số mẫu với tông màu ưng ý sở hữu nội thất chung của căn phòng để tạo sự kết hợp..

6. quảng cáo màu sắc và họa tiết

Gam màu trắng tinh khiết luôn mang tác dụng khiến rộng mở thể tích, tuy nhiên mặt trái của nó là giả dụ tư vấn quá rộng rãi thì sẽ khiến cho ngôi nhà có vẻ lạnh lẽo. do đó bạn cần tạo sự chấm phá để sưởi ấm lại không gian bằng những sắc màu tương phản sở hữu tính điểm nhấn. Tuy nhiên hãy muốn và đừng tạo điểm nhấn quá phổ biến bởi với một căn nhà nhỏ thì khoảng phương pháp giữa sự ấm cúng và lộn xộn siêu mong manh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét