Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC SINIL

Cửa tự động Hàn Quốc SINIL là sản phẩm cửa tự động bậc nhất thế giới. Được lắp đặt trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại đảm bảo chất lượng cao, vận hành bình ổn, ngoại hình ý tưởng đa dạng, giá thành phải chăng buộc phải vô cùng được trình bày. Cửa tự động SINIL được chú ý đa dạng tại các showroom lớn, công ty, trung tâm thương mại lớn. công ty chúng tôi kiêu hãnh là nhà phân phối cửa kính tự động SINIL xịn tại Hà Nội. Chúng tôi xin cách thức đến quý khách hàng các khả năng nổi bật của cửa kính tự động SINIL để quý khách hàng có gần như thông báo và để ý tới cửa tự động Hàn Quốc SINIL cho gia chủ của mình.

công năng vượt trội của cửa tự động Hàn Quốc SINIL:

  • Vận hành êm ái: Cửa tự động Hàn Quốc SINIL cẩn thận motor DC 24V 60W với lực momen xoắn cực đại giúp cho cửa vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn qua ấy khiến nâng cao tuổi thọ của động cơ. Hệ trục con lăn đôi chống lật, dễ dàng điều chỉnh cao độ của con lăn. Dây puli ko vận tải, thoả thích điều chỉnh độ căng dẫn đến tiện lợi, đơn giản phân phối. Hệ ray làm bằng nhôm sang trọng, chắc chắn , sức tải cao.
  • Tính thẩm mỹ cao: Cửa tự động Hàn Quốc SINIL lựa chọn kính temper tốt nhất cao, sở hữu thể với hoa văn, họa tiết tô điểm tùy vào được nhiều người biết cách thức của quý người mua.
  • sử dụng kỹ thuật điều khiển thông minh: bao gồm màn hình LCD, bộ chuyển nguồn, hệ thống tự kiểm tra lỗi, điều khiển mạng. áp dụng bo mạch DC 12V kết nỗi lanh lợi giữa các thứ ngoại vi và bộ điều khiển. Cửa tự động Hàn Quốc SINIL lựa chọn bộ cảm biến hồng ngoại Optex được lắp đặt tại Nhật bạn dạng chính là sự lựa chọ hoàn mỹ để bảo đảm bình yên cho người bí quyết, phù hợp sở hữu phổ biến chiếc cửa tự động. có ngoại hình nhỏ xíu gọn, cài đặt đơn giản phải ngày một được phần mềm trong công nghệ lắp đặt của tự động thời nay trên trái đất.

Cửa tự động Hàn Quốc SINIL có các tính năng nổi bật trên đã được nhiều người sử dụng tại nhiều nước trên trái đất nhờ đấy mới mang được vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp cửa tự động trên trái đất vốn đang cực kỳ khó khăn bây giờ. Cửa tự động Hàn Quốc SINIL xứng đáng là sự thịnh hành tuyệt vời cho những gia đình với kiến trúc hiện đại phục vụ cho cuộc sống năng động bây giờ. Hãy shop với chúng tôi ngay hôm nay để được được nhiều người biết tận tình, ngoại hình phân phối theo quy trình chuyên nghiệp vì hàng ngũ nhân viên trình độ kỹ thuật cao, mang nhiều năm kinh nghiệm.

Đại lý lắp đặt cửa tự động Hàn Quốc SINIL cửa hàng chúng tôi

Hãy gọi chúng tôi để được trình bày cung cấp và gá đặt phụ kiện cửa tự động phù hợp có kích thước cửa khu vực lắp đặt mang thời kì chóng vánh, tầm giá rẻ. cửa hàng chúng tôi LÀ phân phối phụ kiện cửa kính số 1 ngày nay.

ngoài các sản vật phụ kiện, chúng tôi còn thi công và nhà phân phối đa số chiếc cửa kính xịn, giá cả cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét