Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

nên tạo cho bồn tắm gia đình với rộng rãi đểm nhấn khác biệt

Họ đề cập rằng cá tính và hình thức sở hữu xu hướng lặp lại chính mình, và chúng ta chừng như được đi vào thời đoạn nhưng một lần nữa lúc retro và vintage liên tục pha trộn có lối tô điểm đương đại. những năm qua đã chứng kiến một sự hồi sinh trong màu sắc đẹp đậm, mẫu hoa và âm bội thậm chí phóng túng trong một phong cách tinh tế và tránh.Khéo léo kiểu dáng nội thất hiện đại được liên kết những mẫu mã hiện đại hình thức đẹp có các nhân tố truyền thống để được nhiều người biết một tái diễn rất đẹp của thập niên 60 và những năm 70. Epitomizing thiên hướng hip đây là Bộ sưu tập nhạc Jazz của phòng tắm kính gia đình tô điểm và vệ sinh từ Artceram .

Tiếp tục đẳng cấp của WCS hiện đại và chậu vệ sinh từ Artceram mà chúng tôi cân nhắc trong kí vãng, những chiếc sản vật mới nhất được hình thức bởi vì Meneghello Paolelli Associati thấm đẫm nhân tố của retro, vintage và Art Deco trong phong cách lạnh lẽo và understated. không có màu nhan sắc rạng rỡ và cam tươi sáng ở đây, như các bảng màu này được giữ bí trung lập mang màu đen và trắng ách thống trị quang quẻ phổ. mẫu mã là để đoàn kết các mô hình thú vị và đường nét mềm mại trong một thời trang bán tối thiểu hiện đại để giá cạnh tranh rằng những trang trí phù hợp rất sang trọng có phong cách phòng tắm thời nay của bạn và chủ đề.

Từ bồn rửa freestanding đẹp sang console gốm quyến rũ và chủ sở hữu khăn đáng đề cập, các bộ sưu tập có tất cả.Cho phép người chơi tạo ra 1 vách kính phòng tắm thoả thích và hấp dẫn với 1 liên lạc của sự tinh tế truyền thống, Jazz là dành cho các người cách tốt nhất nhất của cả nhì thế giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét