Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mẹo tô điểm vách tắm cho một mẫu nhìn tinh khiết

Tôi sở hữu một tẹo gì đấy để thừa nhận ... Tôi đã đi cho một cái nhìn sạch sẽ, rõ nét trong bồn tắm của khu vực lắp đặt thế hệ của tôi, và nó vẫn có vẻ hơi khắc nghiệt trong các dung tích này. chắc chắn, chúng tôi vẫn phải tắm rèm cửa và gương, nhưng mà đó chẳng hề là nó. một loại gì đó chỉ là bặt tăm. Điều này tôi đã suy nghĩ về thiết kế đương đại và quyền lực của tối giản . nhưng mà với 1 sự cân bằng, và biết làm thế nào để thêm thời trang nhưng ko phải thêm lộn xộn là tinh vi hơn nó với vẻ.

Trong trùng hợp có luật lệ cứng và chóng vánh cho trang trí bồn tắm (tất cả lệ thuộc vào đặc điểm của dung tích màu sắc, kích thước, ngân sách của người chơi, vv), có nhẽ với một vài lời khuyên và gợi ý rằng sở hữu thể truyền cảm hứng cho những người chúng ta đi cho sạch sẽ , nhìn vào phòng bột khiến cho thế hệ. có nhẽ trong các nỗ lực của chúng tôi để giảm thiểu khăn khách xù và xà phòng seashell chúng tôi đã rời ra một đôi nguyên tố phân tích ... bởi thế, tôi làm tròn lên những vách tắm hiện đại rất hợp lý nhất mà tôi mang thể sắm và phát hiện ra 1 điều hay nhị. hôm nay tôi sẽ chia sẻ các kết quả nghiên cứu hình thức của tôi!

Mẹo # 1: tối giản ý tưởng đẹp hoạt động rẻ trong diện tích có những mức độ nổi trội.

Đây là sai trái trước hết của tôi. những nhà tắm của nhà tôi mức độ gạch màu be, tủ kem và bàn trắng. Vô nguy hiểm, sở hữu. nhưng mà nổi bật, không mang. có thể phòng bột của tôi không hề là nơi chất lượng để tối giản ngay đơ. lúc nó kéo ra, một số thể tích phải một chút thay đồ lên .

Trên toa bồn và ván ngang trên tường là một vài trong đa số cụ thể lôi cuốn nhưng mà ân phòng mật độ tiếp theo của chúng tôi. một vài lọ bào chế thuốc đầy cần thiết phẩm như bông gạc được tất cả những gì là tư vấn trong không gian thiết kế đẹp này. ví như phòng bột của bạn mang tông màu trung tính và người chơi không sở hữu kế hoạch bổ sung thêm màu hoặc "nhìn tôi" tô điểm, có lẽ cố bất thường và những công năng sở hữu thể làm cho một tuyên bố của riêng mình. ví dụ, chậu rửa kính tròn và một buồng tắm hình bầu dục thú trộm cắp những hiển thị trong không gian dưới đây.

Đừng kiểm tra rẻ sức mạnh của một nhà máy cũng được đặt trong 1 khoảng trống ốm gọn. Tại sao? bởi vì nó cho biết thêm 1 cửa sổ pop của màu xanh rỡ ràng, cũng như 1 gợi ý của ngoại trừ trời. Và ko có gì có thể tuyệt đẹp hơn cho punctuating nội thất slick trong tông màu trung tính. ví như không gian của bạn là tối giản mang tông màu kem và màu be, nó ko bao giờ gian khổ chỉ phải thêm một tẹo màu sắc đẹp. Chúng tôi đang yêu việc phương pháp màu xanh trong nhà tắm dưới đây, nhờ một máy bơm xà phòng nhãi ranh và 1 nồi nhẹ nhõm để giữ cây trồng. nói về màu sắc, lời khuyên tiếp theo của chúng tôi nói nhở chúng ta rằng màu đậm có thể là câu trả lời để trang trí 1 dung tích tối giản . Tôi nghĩ rằng tôi chỉ mang thể bắt buộc 1 liều của màu nhan sắc trong 1 số hình thức trong chí ít một trong những cabin tắm trung tính săn chắc của nhà tôi. ví như tôi chỉ với thể setup 1 bức tường gạch đầy màu dung nhan như trong diện tích này.

tiêu dùng bí quyết kệ lõm sáng dưới đây sản xuất 1 ánh sáng tiến thưởng trong chocolate nâu buồng tắm lát gạch này. Nó cũng lôi cuốn để thấy sự bùng nổ của màu xanh trong thiết kế của một hộp khử mùi xà phòng! Tôi yêu cây cỏ kỳ lạ. đấy là lý do tại sao tôi là 1 ứng cử viên tối ưu cho một loại bình của thân bốc lửa như các bó hoa hình trong dung tích sau này. ngày nay ví như tôi chỉ có thể tìm thấy một tác phẩm nghệ thuật để echo màu sắc của họ .Đó là 1 quan niệm sai lầm chung nhưng tối giản = nghiêm trọng. mà thiết kế gọn gàng tốt vẫn có thể khả năng phân loại một số chi tiết có sự tinh tế . có lẽ tôi sẽ coi xét thêm một mẫu gì đấy hay thay đổi (chẳng hạn như tác phẩm nghệ thuật tuyên bố) tới một phòng bột của tôi! Khăn sọc, hoa thú vị và một nhà tắm sở hữu loại Deco là một đôi trong số những khởi sắc đáng nhiều người áp dụng ở Miami tắm ở đây ..Nó cũng thu hút để khám phá các mật độ thêm một vài nét trang trí. 1 dòng ghế dài chần sản xuất một cảm giác suy đồi, và một đèn chùm thêm hấp dẫn, như trong các phòng bột dưới đâySau đó sở hữu khả năng của 1 gương tuyên bố ... này không gian tiếp theo từ DKOR nội thất ko chỉ sở hữu 1 gương thu hút. Nó cũng có mức độ một bức tường hoa văn bằng vải gấm hoa giống như phát triển bởi gạch!

Đừng quên rằng người chơi có thể mang một tẹo vui tươi sở hữu ánh sáng trong khoảng trống của game thủ. 1 loạt các đèn mặt dây màu đen đương đại thêm phong cách vui mắt cho phòng tắm dưới đây. Mẹo sau cùng của chúng tôi: đừng ngại ngần liên lạc lên thể tích của người chơi với 1 dòng gì ấy nhưng bắt bạn mất cảnh giác trên 1 cơ sở hàng ngày. không, chúng tôi ko kể bất cứ điều gì game thủ mất phương hướng hoặc đáng sợ! mà các gì về một bức tranh đương đại pha trộn các trừu tượng và trùng hợp, như biểu lộ trong cabin tắm dưới đây.Nó thậm chí có thể đơn thuần như một bộ sưu tập của những bông hoa được bao bọc trong 1 cái bình hình trụ thuỷ tinh không thông thường .Hay một chiếc bình tí hon xanh bất thường và hoa. Càng nó gợi lên cảm giác của một nhà máy thế giới khác, thì càng tốt! Và một tí kỳ lạ hoặc cận nhiệt đới ko khiến cho sát thương hoặc. Giá cả thấp chưa lôi cuốn, việc bổ sung những thực vật sôi nổi là một bí quyết đơn giản để ăn mặc dung tích tối giản của người chơi. Chúng tôi đang chiều chuộng nghiêng, nhìn chất lỏng của hoa huệ calla dưới đây. Họ thêm phong trào và kịch tính cho phòng thưa thớt này, và họ phục vụ như là tâm điểm hoàn mỹ có màu trắng của bức tường nàyKhông vào đầu thú? Tôi cũng vậy. nhưng mà những gì về 1 kim loại? Chúng ta hãy nghe nó cho sức mạnh của ý tưởng đẹp và sáng bóng. đôi khi các mảnh kim khí thêm 1 chiều hướng hoàn toàn khác vào buồng tắm tối giản!

Chúng tôi xong có một buồng tắm lát đá cẩm thạch mang tường bao quanh hoàn hảo, hoàn chỉnh sở hữu đồ gỗ đẹp, một nhà tắm hình bầu dục và ánh sáng hiện đại. nhưng tôi chẳng thể rời mắt khỏi những ngành khác lại ân counter trên dòng ghế đẩu bằng gỗ. Họ bao phủ rêu phong? Chúng có thật không? Đây là dòng thủ đoạn rằng một diện tích được ý tưởng thấp sở hữu thể dễ dàng tạo ra!Đã làm cho các phòng bột trên được những dòng nước chảy sáng tạo của bạn? Họ cảm hứng cho tôi thêm 1 số tác phẩm nghệ thuật thú vị, đời sống thực vật kỳ lạ và màu nhan sắc cho bồn tắm của tôi ở vô cùng ít. Tôi vẫn thề không để lạm dụng nó có sự lộn xộn! mẫu mã trang hoàng của bạn cho 1 phòng bột tối giản là gì? chia sẻ nghĩ suy của game thủ bằng bí quyết để lại 1 bình luận dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét