Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

1 nội thất hiện đại Được thiết kế để làm cho việc từ Trang chủ

Tôi biết rằng mang internet trong các ngày này, nhiều người trong chúng ta đang khiến việc ở nhà khác lạ là đây là vô tư hơn và dễ dàng hơn là đi tới văn phòng sở hữu cua kinh thuy luc 2 canh và sẵn sàng cho công tác mỗi ngày. làm việc tại nhà ko chỉ thuận lợi nhưng nhiều lúc, nó thậm chí mang thể cho thu nhập cao hơn so với khiến cho việc trong một văn phòng thực tế do bạn là một trong xử lý thời gian của bạn và bạn với thể làm cho việc trên bất kỳ nhiệm vụ nhưng người chơi thích miễn sao thời gian cho phép của bạn. Tôi sẽ không tự hỏi tại sao 1 số nhà riêng được ngoại hình để thích hợp với 1 công việc tại nhà hào quang quẻ và thiết lập.

Chúng tôi đã để ý tới nhà văn phòng khác biệt ngoại hình đã được và tôi vững chắc rằng người chơi đã có phần lớn ý tưởng từ những thăng vòng chúng tôi đã phát triển về cách thiết kế và sắp đặt văn phòng khu vực thi công. nhưng ko kể việc sở hữu 1 văn phòng nhà, có chủ nhà khác, các người xem nó là nhà của họ là 1 nơi tuyệt đẹp để khiến việc và sinh sống tại cùng một thời điểm. Đây là các gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng mà chúng tôi sẽ với bây giờ được mệnh danh là "B House" nằm ở Ramat Hasharon, Israel. một cặp hậu phi chồng đề cập có 1 nhà riêng, nơi họ mang thể làm cho việc và dành phổ biến thời kì mang con loại của họ. cùng có ấy, Tal Goldsmith cá Design Studio đã hình thức khu vực lắp đặt cho những cặp hậu phi chồng mong muốn 1 / miền sinh sống kế hoạch mở ăn uống cho phép bác mẹ để xem những đứa trẻ từ các văn phòng của họ đằng sau những phân địa điểm kính và nhôm Ngoài ra họ đang khiến cho việc. Nó giống như với sự riêng tây Ngoài ra vẫn giữ một mắt của những đứa trẻ.Đoán đó là những gì toàn bộ chúng ta cần! Chúng ta hãy với 1 loại nhìn tại nhà dưới đây.

mức độ độc đáo : những nội thất của gia đình với mẫu mã hiện đại, tụ hợp vào việc hòa hợp công việc và sinh sống Ngoài ra giá cạnh tranh rằng những cặp hiền thê chồng sở hữu thể xem các đứa trẻ Dường như họ khiến cho việc.Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy gia đình này, những gì tôi phương pháp là các kệ tường với mức độ 1 thiết kế lạ mắt. cố nhiên, tôi cũng thích các mẫu ghế vô tư kiếm tìm cũng như phương pháp họ sắp xếp hầu hết hầu hết trang bị trong phòng uống nước này.Tôi thích các sàn của vị trí này cho thấy việc bí quyết gỗ được sáng tạo sắp xếp trên nó. dĩ nhiên, bạn sở hữu thể nhận thấy sự ngăn mà thêm sự riêng tư cho không gian khác nhau.những nhà hòa hợp phòng ăn và nhà bếp trong ấy các nhà ăn được giữ tươi sáng Ngoài ra bếp khả năng vật liệu tối hơn nhưng mà giúp đỡ để xác định diện tích.khu vực này trông thật sự thấp đẹp với sự hòa hợp của những chất liệu cho vị trí nội thất và nhà bếp được bí quyết bản lề sàn miken . Nhìn thấy ở đây là trạm trổ ánh sáng mặt dây màu đen phát triển một số phim truyền hình trên các nhà ăn uống.

1 nhìn vào nhà bếp và khu ăn uống có một chiếc nhìn thoáng qua của dung tích sống. game thủ sở hữu thể thấy ở đây các quầy của đảo bếp cũng như tủ ngay dưới nó.Bất cứ nơi nào trong nhà, một mẫu nhìn thoáng qua của những nhà văn phòng là phải chăng, thậm chí nếu nó vẫn chủ yếu là ẩn đằng sau những phân khu vực. Nhìn bên buộc phải tốt không?Trong phòng khách, 1 trong các tính năng đang được lưu lại là một kệ sách hình học tùy chỉnh màu trắng được làm cho từ nhôm. Theo các nhà ý tưởng, "nó nặng khoảng nửa tấn, và là 1 đơn vị độc nhất để nó ko mang bất cứ kết nối tinh vi."Từ nhà văn phòng, người ta có thể mang được 1 mẫu nhìn của sân sau và cũng có thể thấy những kệ sách và lò sưởi.Giữa văn phòng và phòng uống nước là cầu thang dẫn lên tầng hai của mọi công trình. diễn giải rằng nó được tiêu dùng gỗ cho những mặt cầu thang.chủ phòng của cha mẹ nằm ở tầng thiết bị nhị mà với trần lofted và đa dạng ánh sáng.Trên giường là một ánh sáng nghệ thuật điêu khắc nhưng mà ngày càng tăng thẩm mỹ hơn với phòng ngủ mang hình thức tí hon gọn.Thấy trong phòng ngủ của bố mẹ là tường tủ nhưng gá đặt cho hầu hết dung lượng lưu trữ. Điều gì cách quãng dung tích là một ngăn đẩy. ngoài tách những khu vực, nó cũng tăng gấp đôi như 1 tấm ván đầu giường cho giường.

Đây là phòng ngủ của chủ sở hữu tính năng 1 chiếc đá đã được giải pháp cho sàn nhà, tường, bồn rửa và quầy. tình yêu và sự cấu kết của gỗ và đá!rong vị trí tắm, đá cũng đã được phân tích với khả năng tích hợp sẵn trong ghế.Chú ý phân sở hữu màu đen ở đây nhưng với chân nhúng.Các nhà thiết kế cách thức đá cộng trong phong tam kinh vì họ tin rằng nó sẽ sản xuất một môi trường yên bình, đơn điệu và thoải mái. Ngoài ra, nó cũng diễn giải trang bị vệ sinh giá cực sốc cao là phải chăng.Trong cabin tắm trang bị nhì, sở hữu một khả năng tường gỗ mà trở nên 1 tâm điểm của miền. Nhìn thấy ở đây là một bức tường gắn kết nhà vệ sinh đương đại.

ngoài trời, sân sau chẳng hề là 1 khu vườn đơn thuần nhưng mà nó còn mang sân sở hữu mái che có một fan ái mộ để giúp giữ cho không gian thoáng mát. sử dụng nhiều rằng khu vực này được bao phủ bằng gỗ ở trên nó.Những gì xung quanh nhà là 1 hàng rào đương đại đơn thuần cách quãng sân sau từ các người láng giềng. Planters cũng được té sung nhưng sẽ tạo ra để sản xuất 1 số sự riêng tư cũng như thêm tính thẩm mỹ tới sân sau.

Sân sau cũng với công năng tích hợp sẵn trong nhà bếp ko kể trời, có 1 bồn rửa và hai lò để nấu ăn là rất đẹp cho bữa tiệc bên cạnh trời và bữa ăn tối.

bên cạnh những tác dụng nhưng các cặp cung phi chồng bí quyết đạt được cho nhà riêng của họ, chúng ta cũng mang thể thấy rằng ý tưởng là siêu ấn tượng. Tôi biết rằng như tôi, sự phân tích của bạn cũng được rút ra vì những kệ tường có đường chéo. Nội thất được mẫu mã bởi vì Tal Goldsmith Cá Studio ngoại hình người ko chỉ phục vụ chú ý và yêu cầu của chủ đầu tư nhưng mà còn làm cho kiên cố rằng dung tích là thân thiện có trẻ và là vẻ đẹp ấn tượng. tổng hợp, giao diện của nội thất là thư giãn và ấm êm mà làm cho nó rất đẹp cho cuộc sống. Bên cạnh đó, nó cũng là vô cùng mang đơn vị và khá mà khiến cho nó 1 nơi phải chăng cho việc hiệu quả trong công việc. có, người chơi sở hữu thể liên kết làm việc và sinh sống tại nhà của bạn chỉ giống như các gì các cặp hiền thê chồng đã khiến cho ở đây. Kế hoạch để khiến cho như vậy? nhận được 1 số cảm hứng từ nhà này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét