Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

mọi công trình hiện đại tr��n đảo làm đa dạng người ước mơ

bất kỳ lúc nào bạn nghe về 1 căn nhà trên 1 hòn đảo, những gì game thủ hình dung lúc những người là thẩm mỹ của bãi biển và cây cọ toàn bộ bao quanh nó. Tôi biết game thủ thậm chí mang thể hình dung Hawaii và những nơi nhiệt đới khác. Và chỉ đơn thuần là nghĩ suy của nó, khiến cho chúng ta cảm thấy rằng nó thực thụ là phải chăng đẹp để sống trong một nhà riêng như thế.Nhưng do không phải mọi chúng ta mang thể khiến cho điều ấy, hầu hết chúng ta sẽ được hạnh phúc để thăm hòn đảo và khu nghỉ dưỡng. Nó sở hữu thể cho phép chúng tôi để thư giãn chỉ cho một đôi ngày, nhưng kinh nghiệm là thật sự khó quên và thậm chí huyền diệu! ko mang gì nhịp đập vẻ đẹp của thiên nhiên! nhưng mà sau ấy 1 lần nữa, sở hữu những người may mắn sở hữu một mọi gia đình ở một hòn đảo giống như nhà nhưng chúng tôi đang đi để mật độ ngày bữa nay.

Di Lido Island là một hòn đảo nhân tạo ở Bãi biển Miami, Florida và nó mang tầm nhìn tuyệt vời của hồ mọi xung quanh nó cộng với nó sở hữu đáng yêu cây cọ, cây bụi và cây cỏ trên nó là rẻ. cộng có đó, chủ thầu 1 hạ sĩ Kiến trúc sư Max Strang để ý tưởng nhà và làm cho việc trong hiệp tác với các nhà xây dựng Luis Bosch. nhì chuyên gia ý tưởng và xây dựng phát triển 1 khu vực thi công đó là phong cảnh hoàn hảo và mang toàn bộ các khả năng nhưng gần như chúng ta để ý cho 1 nhà riêng ước mơ. những nội thất của nhà riêng mang một cảm giác thư giãn tổng thể sở hữu 1 bố trí mở, sản xuất 1 mọi công trình mát rượi để sinh sống. Chúng ta hãy nhìn vào căn hộ bên dưới và bình yên hơn lúc sử dụng khóa cửa kính cho đầy đủ hệ thống cửa kính cường lực cho công trình này.

tính năng độc đáo : một bên ko kể hoàn mỹ nhưng yêu thích 1 đơn giản khối bê tông kích vật chất. Ai sẽ nghĩ rằng nó có thể thay đổi toàn bộ nhà và để cho nó nổi bật so mang phần còn lại của nhà hàng?Ngôi nhà trông siêu xinh đẹp với một hồ bơi ở phía trước. mọi công trình mang lan can kính vào mức độ vật dụng nhị cũng như sàn đến trần cửa sổ quá. Nó cũng mang một nhà bếp ngoài trời để những công trình và những vị khách sở hữu thể có một thời kì logic ở ko kể trời.Một số phòng ban của công trình với sàn gạch như game thủ sở hữu thể thấy trên hình ảnh. trường hợp tôi không nhầm, đây là nhà để xe của khu vực lắp đặt nhưng mà sở hữu không tính gỗ. Nó là một sự tương phản đẹp với phần còn lại của tòa nhà.

Trên mặt trước của công trình là hồ bơi này hoàn mỹ có ghế salon trên boong tàu cũng như các phòng bếp uống ở phía bên kia. Nó hình thành rằng họ hoàn toàn có thể thưởng thức nước cả từ biển bơi và đại dương!Một công năng thú vị ở đây là một bến tàu tư nhân cho thuyền của bạn. Nó sẽ thực sự cảm thấy thấp để có được ra khỏi thuyền này và vào nhà!Bên trong công trình, nó mang 1 miền sinh kế hoạch mở mở ra phía ngoài, nhưng mà toàn bộ nâng cao gấp đôi kích thước của thể tích sống. Chỉ nên nhìn vào phương pháp các khu vực ngoại trừ trời và trong nhà được kết thông liền mạch.Để thêm một cảm giác nhiệt đới trong nhà, một số nhà máy được đem từ bên trong và thêm vào những góc. đó là một phương pháp phải chăng đẹp để có thiên nhiên vào và mở rộng các cảm nhận rằng chúng tôi đã với từ bên không tính.Nội thất tiêu dùng sàn gỗ cũng như các loại không giống nhau của đồ nội thất từ ​​ghế sofa trắng vô tư để cái ghế gỗ với đệm mềm trên đó. địa điểm này cũng được khái niệm mang 1 tấm thảm vị trí ấy có màu tương tự như sàn gỗ. vị trí sinh sống cũng với 1 truyền hình là phải chăng.Trong kế hoạch mở sàn của nhà bạn, người ta cũng có thể thấy các nhà bếp và phòng bếp uống tại đây. tiêu dùng rằng cảm ứng tinh tế châu Á có việc đề cập 1 cái lồng đèn cho phòng bếp uống. Gỗ cũng được để ý cho gần như các đồ nội thất tại đây.Một nhìn vào phòng bếp uống mang ghế gỗ màu xám xung quanh 1 bàn ăn gỗ dài. Hình như là nhà bếp sở hữu 1 backsplash bằng đá đá hoa kết cấu.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những vùng nhà bếp. Nó mang tủ cao bóng và 1 hòn đảo bếp bự nhưng mà đơn vị phân phối thêm thể tích để ngồi. người chơi mang thể thấy ở đây là nó với cao phân phản cao với ghế gỗ.Nhìn thấy ở đây là hành lang của gia đình tràn trề ánh sáng tự dưng. những cửa sổ cũng sản xuất cho một mẫu nhìn gọn nhẹ về mái nhà màu xanh lá cây bên không tính cũng như thiên nhiên xung quanh.Các phòng ngủ mập sở hữu màu sắc đẹp khi không trong nó cũng như một số nhà máy quá.Nó có ban công riêng có lan can kính cho phép chủ công trình để có được 1 cái nhìn rẻ đẹp của hồ.Các phòng ngủ hiện nhì nhiệm vụ do ở một bên của bức tường là chiếc giường có ý kiến của những nước, Bên cạnh đó ở phía bên kia là một văn phòng nhà. đó là một ý tưởng thấp để quảng cáo thể tích, phải không?Đây là mặt khác của các nhà văn phòng, mang quang cảnh cây cối bên bên cạnh cửa sổ. game thủ cũng mang thể thấy ở đây một nhà máy cao và một tấm thảm vị trí nhưng là giống như một trong các cẩn thận dưới gầm giường. đấy chẳng hề là một phòng ngủ không gian văn phòng vô cùng rộng rãi?

Và đây là 1 trong những nhà tắm nhưng mà đã được định vị để sở hữu trong những ý kiến của những nước. Tôi thích sự câu kết của màu trắng và gỗ ở đây. Nó có vẻ giống hoàn toàn phải chăng đẹp và hầu hết giống như Zen!

Đây thực sự là một nhà bạn rất đẹp từ Kiến trúc sư Max Strang và Builder Luis Bosch ! không tính ngoại thất, nội thất của nó là đích thực tốt đẹp như nó được trình bày gỗ cho sàn và trắng cho những bức tường và trần nhà. loại nhìn tổng thể của vị trí thi công là cực kỳ logic và là một dòng gì ấy nhưng mà chúng ta kiên cố sẽ yêu cho mọi công trình của mình. Và điều giá ưu đãi về nhà? miền của nó và các quan điểm xung quanh nó. Tôi có thể tưởng tượng như thế nào thư giãn nó sẽ được ngồi trên boong tàu Ngoài ra nhìn vào các hồ và bầu trời xanh. vô cùng thư giãn thực sự! Thật là 1 cách thấp đẹp để thư giãn từ công việc bận bịu của một ngày. Tôi mang thể kể rằng những người sống ở đây đều không có nghi ngại may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét