Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

các chủng chiếc tay nắm cho cửa kính phòng tắm kính hiện nay

Tay nắm cửa kính phòng tắm là 1 bộ phận ko thể thiếu được của cửa kính phòng tắm. Nhờ có tay nắm cửa kính phòng tắm mà chúng ta có thể đóng mở cửa một cách dễ dàng hơn, hạn chế được việc làm cho hỏng hay ảnh hưởng tới độ bền vầ độ thẩm mỹ của sản phẩm.

công ty chúng tôi là nhà cung cấp các loại tay nắm cửa kính phòng tắm hàng đầu với chất lượng và kiểu dáng nhiều. Chúng tôi xin giới thiệu với quý người dùng các chiếc tay nắm đa dạng bây giờ.

các dòng tay nắm cửa kính phòng tắm được cung cấp toàn quốc

  • Tay nắm phòng tắm L: cái tay Inox có hình dáng giống chữ L (một bên tay dài, 1 bên ngắn) với mục đích làm tay vắt khăn tắm (với bên tay dài).
  • Tay nắm phòng tắm âm: dòng tay nắm này thì được kiểu dáng âm vào cửa và với hình trụ để tiết kiệm dung tích hơn.
  • Tay nắm phòng tắm 4: cái tay nắm này có bề ngoài độc đáo và kích thước thích hợp mang nhiều loại cửa khác nhau cần sẽ là 1 lựa chọn lý tưởng của bạn.
  • Tay nắm phòng tắm gù: chiếc tay nắm này mang 4 chiếc sản phẩm khác nhau để các bạn có thể lựa mua theo seri một,2,3,4.
  • Tay nắm phòng tắm i vuông: mẫu tay nắm này được ngoại hình bằng chất liệu inox sở hữu hình dáng độc đáo là chữ I vuông.
  • Chuyên lắp đặt cửa kính phòng tắm uy tín, giá rẻ

    công ty chúng tôi còn nhiều chiếc tay nắm cửa kính phòng tắm nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu, sở thích của quý khách hàng. hiện tại trên thị trường sở hữu số đông bề ngoài cũng như chủng chiếc tay nắm cửa kính phòng tắm khác nhau, quý các bạn hãy tậu hiểu thật kỹ trước lúc mua để vươn lên là người tiêu dùng thông thái. công ty chúng tôi là liên hệ đáng tin cậy có nhiều năm hoạt động uy tín trên thị trường. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt nhiệt tình nhất, nhanh chóng nhất sở hữu sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét